Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

McLaren ra siêu phẩm P1 dành riêng cho đường mới cập nhật đua

Hiện giá của chiếc xe mới này vẫn chưa được tiết lậu nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn chiếc P1 phiên bản tiêu chuẩn (giá 1,31 triệu USD) do phiên bản đua này sẽ có nhiều điểm khác biệt và được nâng cấp cao hơn phiên bản cũ.

Trong chiếc P1 mới này, McLaren sẽ cắt giảm trọng lượng xe bằng cách xóa bỏ bít tất các thành phần không cần thiết trong nội thất và thiết bị điện tử, như hệ thống âm thanh 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 và điều hướng chẳng hạn. Tuy nhiên, hệ thống hybrid sẽ vẫn có mặt trong phiên bản mới và McLaren sẽ sử dụng nó để thu thập một số dữ liệu có giá trị cho chiếc xe mới, với cùng công nghệ.

P1 phiên bản mới dự kiến sẽ được sinh sản với số lượng thấp hơn 100 chiếc.

Được biết, chiếc McLaren P1 phiên bản chuẩn chính thức được ra mắt vào tháng 2/2013. McLaren P1 có thể tăng tốc lên 100 km/h sau chưa tới 3 giây, từ 0 lên 200 km/h dưới 7 giây và chỉ mất 17 giây để lên 300 km/h. Tốc độ đỉnh cao một phần là nhờ hệ thống trợ lực khẩn IPAS. Bởi thế, P1 nhanh hơn 11 giây so với huyền thoại McLaren F1 khi tăng tốc từ 0 lên 300 km/h. Tốc độ tối đa là 350 km/h.