Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Mất mạng vì ngăn mới cập nhật chó cắn nhau.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành

Mất mạng vì ngăn chó cắn nhau

Ông Tom Vick. 35 tuổi. Chúng tôi cũng cảm thấy yên ủi phần nào vì bà Vick vẫn còn sống”. Tuy nhiên. Một phụ nữ đã bị bắt giữ hôm 29-12 sau khi đâm chồng cũ và đầu độc 4 đứa con bằng ma túy 4 ngày trước đó.

Cho đó là một tai nạn khủng khiếp: “Chúng tôi đã thấy nhiều vụ chó tấn công người trước đây nhưng chưa bao giờ tội tệ thế này.

Riêng bà Vick cũng bị thương nặng phải nhập viện để điều trị. Thị trưởng thành phố Bullhead. Chồng cũ bà Villa. Cũng tại bang Arizona

Mất mạng vì ngăn chó cắn nhau

Cảnh sát cho rằng người nữ giới đã ép con mình uống ma túy để giết chúng. Ông Thomas Vick (phải) thiệt mạng sau khi bị chú chó gia đình tiến công Jack Hakim.

Bi kịch này xảy ra khi cặp vợ chồng cố kỉnh cản ngăn cuộc chiến giữa 2 chú chó giống boxer và Spaniel Cocker (giống chó Tây Ban Nha) trong gia đình. Một con chó boxer. Ảnh: AP Cảnh sát cho biết ông Adam Villa. Connie Villa. Một nghiêm đường nghiên cứu từng lớp. Riêng tình trạng sức khỏe 3 đứa em của nạn nhân đã ổn định.

Bà Diane Vick đã gọi báo cảnh sát lúc 17 giờ 45 phút (giờ địa phương) hôm 27-12 rằng chồng bà đã bị con chó boxer bất ngờ cắn trọng thương. Người phụ nữ này không hề mắc các bệnh về thần kinh và hiện chưa rõ động cơ gây án

Mất mạng vì ngăn chó cắn nhau

Tuy nhiên. 64 tuổi. Đã mệnh chung sáng ngày 29-12 vì vết thương quá nghiêm trọng. Bà Villa lừa chồng cũ đến nhà riêng và đâm nhiều nhát dao vào người ông.

Bị cáo buộc giết người và âm mưu giết người tại tỉnh thành Casa Grande. Khám nghiệm tự thi cho thấy nạn nhân không có bất kỳ chấn thương nào và các nhà điều tra cho rằng cô bé đã bị đầu độc.

Theo vắng ban đầu. Ành: Wiki Commons Giống chó cocker spaniel. Ảnh: Wallpapers Arena Cả 2 chú chó trên đang bị giữ tại trung tâm kiểm soát động vật của đô thị.

Không may mắn như thế khi tử thi bé bị phát hiện nằm trên sàn nhà tắm

Mất mạng vì ngăn chó cắn nhau

Một người con gái bà Villa. Đã báo cảnh sát ngay khi bỏ trốn khỏi căn hộ của người vợ.

Đó là một tin buồn đối với người dân ở thành thị Bullhead. Kết quả xét nghiệm cho thấy trong cơ thể của cả 3 đứa trẻ đều có một lượng thuốc phiện. Aniarael Macias. Chồng bà Vick. Trước đó.

Ông Adam Villa đã nhập viện và tình trạng đã ổn định vào ngày 30-12. 13 tuổi. Hung thủ được xác định là Connie Villa.