Vẫn chẳng thể bỏ qua câu chuyện “chỉ dựa vào bán đất”
Hàn Quốc vào làm ăn thì thành phố sẽ có thể phát triển khôn xiết vững chãi. Tại sao nhà đầu tư này lo âu? Khi mùa hè chấm dứt. Giám đốc Khu du lịch Biển Đông ở bán đảo Sơn Trà từng tâm sự “tôi sẵn sàng trả thật nhiều tiền cho ai có ý tưởng lạ để kéo khách đến đây vào mùa đông”.Nhưng Đà Nẵng là hiện tượng làm cho tôi hứng thú theo dõi và nghiên cứu những bước đi của một địa phương ở xa các trọng tâm kinh tế lớn trong khu vực mà có những gắng và tính toán bước đi đáng nể. Kể cả mùa thấp điểm. Chứng tỏ thành thị đã quyết tâm khai khẩn một mũi nhọn tốt. 6%. Ông Nguyễn Vọng. Bích Hồng. Hẳn phải hối tiếc đã sai lầm khi giãn tiến độ đầu tư. Đà Nẵng hãy có chính sách khôn cùng táo bạo kêu gọi đầu tư vào công nghiệp phụ trợ.
Những danh tiếng có “máu mặt” đều đã đến dò hỏi hoặc đã đổ rất nhiều tiền vào phát triển dịch vụ. Ông Adam nói chắc chắn. Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên.
Ông khẳng định: “thị thành của các bạn đã tiến một bước dài về thương hiệu du lịch công vụ (MICE)”. Với sự kêu gọi đầu tư vào Khu công nghệ cao.
“Đắp chiếu” một số dự án ven biển. Đã tạo ra thương hiệu MICE trong mắt các nhà tổ chức sự kiện quốc tế. Công nghệ phụ trợ là một điểm yếu của toàn nền công nghiệp Việt Nam nặng về nhập khẩu lắp ráp. Mức tăng trưởng mỗi năm của khu vực này đạt 3. Nhưng thành phố cần thêm những hướng đi mới.
Địa điểm được lựa chọn tổ chức hội nghị là InterContinental resort tại khu vực bán đảo Sơn Trà với 4 hôm sớm phục vụ hơn 100 khách VIP hàng đầu thế giới tài chính. Công suất phòng chỉ khoảng 15-20%. Tôi còn nhớ cách đây 5 năm.
Ông cũng nói thêm về những nhà nghiên cứu kinh tế du lịch đã đưa ra rất nhiều lý thuyết phát triển du lịch vùng
Các bạn phải có thực lực thì họ mới đổ tiền vào. Cũng như nhiều tập đoàn khác. Vị chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kinh tế thị trường đã nhận định Đà Nẵng là một điểm son về phát triển bền vững và trước mắt các bạn là những dịp lớn.Công suất phòng luôn đạt con số lý tưởng 70-80%. Các khu du lịch biển Huế-Đà Nẵng - Hội An vắng vẻ. Sự kiện hội nghị đầu tư tài chính của Ngân hàng HSBC chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức đã chứng tỏ nơi này là một thành thị đủ sức phục vụ các hội nghị quốc tế.
Sự thành công của các dự án du lịch 4-5 sao ven biển Đà Nẵng miêu tả trong con số tăng trưởng rất mạnh về doanh thu trong 2 năm liền.
Một kết quả bất ngờ trong mắt các nhà đầu tư bi quan. Đây là dấu son cho du lịch của Đà Nẵng. Giờ những con số đáng sửng sốt đã đến từ phân khúc du lịch hạng sang ven biển. Nhưng cái chúng tôi cần là các tham mưu nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Chẳng thể tự nhiên Đà Nẵng có được dự án tầm cỡ của Tập đoàn Rocky Lai đầu tư vào khu công nghệ cao như thế. Một nhân tố căn bản để những danh tiếng đồ sộ của Nhật Bản.
Những bước đi dài hạn sẽ giúp các bạn thoát đáy khủng hoảng. Và nay là lúc phát huy hạ tầng đã hoàn thiện vào phát triển bền vững. Thành thị đã chớp được thời cơ vàng trong mấy năm trước để tích lũy các nguồn thu đầu tư vào hạ tầng tốt. Ông bảo: Tôi chẳng nói lấy lòng các vị đâu.
Chính khách và các nhà báo quốc tế. Trung bình giá phòng khách sạn 4-5 sao ven biển Đà Nẵng cao hơn cả Hà Nội và TPHCM. Ông Adam còn ngạc nhiên khi nhận thấy hàng loạt chuyên cơ tư nhân của các tỷ phú đậu ở phi trường và nhiều nhân vật VIP cùng tụ tập tại Đà Nẵng để dự cuộc họp về đầu tư tài chính. CBRE luôn khẳng định với các đối tác tham mưu về một vùng đầu tư tiềm năng mang cái tên mới: Đà Nẵng.
Là một chuyên gia chuyên nghiên cứu và tư vấn về đầu tư. Trong câu chuyện mới đây với tấn sĩ. Một nhà đầu tư tiền phong.