Theo đó, PepsiCo - một công ty nước giải khát đa nhà nước có trụ sở chính đặt tại Mỹ - sẽ có quyền sử dụng hình ảnh cũng như thương hiệu của M.U cho các mặt hàng nước giải khát họ phân phối tại các khu vực cụ thể là: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar, Campuchia, Lào và Brunei. Báo chí Anh nhận định rằng đây là một thương vụ có rất nhiều lợi ích cho cả 2 phía. Bên PepsiCo sẽ được hưởng rất nhiều từ con số 38 triệu NHM đội bóng đương kim vô địch Premier League ở khu vực Châu Á thanh bình Dương này. Trong khi đó, M.U cũng sẽ quảng bá hình ảnh của họ một cách tốt hơn vì PepsiCo chính là mác nước giải khát được chuộng nhất tại khu vực này.
Hiện tại, M.U chưa ban bố số tiền cụ thể mà họ thu được từ việc hiệp tác với PepsiCo. Phát biểu tại buổi lễ ban bố chính thức, Giám đốc Richard Arnold phát biểu: "PepsiCo hiểu được giá trị của NHM M.U và những ích lợi họ sẽ mang lại cho việc phát triển kinh doanh tại khu vực này. Chúng tôi đánh giá đây là một sự hiệp tác lý tưởng cho cả 2 phía". Về phần PepsiCo, Giám đốc marketing của công ty tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Mustafa Moussa cũng hân hoan phát biểu: "Thể thao nói chung đã và đang mang lại động lực xúc tiến rất lớn cho PepsiCo. Và chung tôi tự hào rằng mình đã bắt tay hợp tác với M.U tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương". Với M.U, việc bắt tay hiệp tác với PepsiCo chỉ là một phần nhỏ trong mục đích chuyến công du châu Á mùa Hè năm nay. Cuối tuần trước, họ vừa ký hiệp đồng với Kagome - nhà phân phối nước uống tại Nhật Bản. Trong khi đó, Singha đã trở nên nhà phân phối bia chính thức mang nhãn Manchester United. Văn Biển |