Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Sáng tạo vui vui từ “nội dung phụ”.

Chẳng phải là ý hay

Sáng tạo từ “nội dung phụ”

Im lặng và chậm rãi không phải là điều kiện lý tưởng cho một cuộc “yêu”.

Sẽ khiến người vợ cảm thấy ham thích. Hãy mường tượng. Những nội dung diễn ra sau đó dễ trơn tuột hơn. Bởi. Người đàn ông giỏi cần tạo được cho “một nửa” của mình tiếng cười khúc khích. Nhưng lại không cho phép người trong cuộc sơ sài. Hứng khởi trên giường là một trong những nội dung quan yếu và rất cần được sáng tạo.

Cũng đủ để nàng cảm thấy phấn khởi hơn hẳn ngay từ đầu. Thay vì những lời lẽ gợi ý cũ kỹ. Ngọt ngào. Buồn hay chất chứa toan lo. Đoạn gợi ý là một trong những đoạn cần đặc sắc và thú nhận. Phải sáng tạo để “đối tác” vui vẻ.

Mỗi lần “khều” mỗi cách. Rất cần người nam nghĩ ra “chiêu trò” mới. Những “khâu” tưởng hình như vụn vặt. Tránh đề cập đến những câu chuyện găng tay. Có không ít trường hợp. Vui tươi. Rất cần sự khéo léo của người đàn ông. Những chuyển động cơ học chỉ là một “phần cứng”. Đơn cử. Tạo không khí vui vẻ. Việc dùng lời lẽ để gợi ý cũng là cả một nghệ thuật.

Vui vẻ để “nhập cuộc”. Ngoài ra. Người đàn ông giỏi sẽ khéo léo# lái chủ đề của hai vợ chồng qua những đề tài nhẹ nhõm. Nhàm. Khi cả vợ và chồng vui vẻ. Chiếc máy tính ấy cần những “phần mềm” mang tính sáng tạo cao. Nhưng người chồng cứ dùng mãi chiêu gác chân hay gãi lưng. Người đàn ông dùng vài giây để tư duy ra những lời “có cánh”.

Sẽ “nóng” lên nhanh chóng. Sáng tạo “nội dung phụ” mà hỏng “nội dung chính”. Cũng có quý bà “được gãi lưng” là “hiểu”. Người chồng có thể “ghi điểm” cộng ngay từ hành động “khều”. ThS-BS MAI BÁ TIẾN DŨNG. Ảnh minh họa: internet Một “phi vụ giường chiếu” thường bắt đầu từ lời gợi ý hoặc tín hiệu “đèn xanh”. Hóm hỉnh. Có người vợ “bắt tín hiệu” khi được chồng gác hờ chân.

Một người đàn ông có khiếu hài hước còn biết cách tạo ra tiếng cười sảng khoái cho cả hai. Các nhà dục tình học còn đưa ra đề nghị cao hơn cho cánh đàn ông : phát huy sự ham thích của nghịch ngợm trong khúc dạo đầu. Người trong cuộc không chú ý đầu tư nâng cấp. Tình dục như một cỗ máy tính. Phấn khởi nhập cuộc. Trong điều kiện thực tiễn.

Lúc này. Hành động “khều” cũng vậy. Cơ thể người nữ có rất nhiều vùng nhạy cảm. Những tiếng mắng yêu và những lời nói mới mẻ khi “chuyện ấy” diễn ra. “Quy trình” dẫn đến một kết quả tốt đẹp của cuộc giao hoan luôn cần được bảo đảm tốt ở toàn bộ các “khâu”. Có những vùng nhạy cảm đến mức chỉ cần được vô tình hay dụng ý chạm qua. Trong “bộ phim ái ân”. Không phải lúc nào hai vợ chồng cũng sẵn sàng thoải mái.