Vài ngày sau khi người bệnh xuất viện. Bệnh viện đã chủ động liên lạc và giải thích cho thân nhân người bệnh hiểu cụ thể vấn đề. T. TS Võ Tấn Sơn (giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP. Bệnh viện xác định các số điện thoại liên hệ với người thân bệnh nhân N. Tuy nhiên đến ngày 18-4. Một bạn đọc * PGS. D. Bệnh viện cũng phổ thông trường hợp sơ sót của nhân viên này đến toàn thể nhân viên để rút kinh nghiệm không tự ý giao thông với người bệnh.
Về thuốc điều trị. T. Gia đình tôi không biết số account nói trên có phải của Bệnh viện Đại học Y dược TP không? Hai số điện thoại nói trên có phải là số của nhân viên bệnh viện không? Nếu không phải là viên chức bệnh viện thì tại sao họ có số điện thoại của cậu tôi ghi trong hồ sơ bệnh án của bệnh viện để gọi yêu cầu chuyển tiền? Còn nếu đúng là gia đình tôi phải trả lại cho bệnh viện 2 triệu đồng vì thuốc không được BHYT tính sổ thì đề nghị bệnh viện giải thích rõ hơn.
446 đồng) tiền thuốc. (Thuộc diện BHYT không đúng tuyến) là của nhân viên khoa ngoại tổng hợp. Nhân viên khoa ngoại tổng hợp đã sơ ý cho bệnh nhân được hưởng 30% (tương đương 2.
Trương mục bệnh viện chưa nhận được khoản tiền 2 triệu đồng từ gia đình người bệnh N.
T. D. Trong trường hợp cấp thiết. HCM sẽ tính sổ số tiền còn thiếu cho bệnh viện. Đây là thuốc chưa được quỹ BHYT thanh toán nhưng tại thời khắc bệnh nhân N.
HCM): - Qua soát. Qua sự việc này. D. Bệnh nhân được chỉ định điều trị thuốc Aclasta. Xuất viện. Ghi. H. TH. Bệnh viện sẽ thông báo đến người bệnh hoặc thân nhân người bệnh bằng văn bản.
Số account được nêu trong thư đúng là số account của bệnh viện. L. Khoa thẩm tra lại mới phát hiện sai sót trên và nhân viên của khoa đã giao thông với thân nhân người bệnh để xin thu hồi khoản tiền này cho bệnh viện.
Sau khi nhận được phản ánh. 028. Thân nhân người bệnh đã cảm thông với sai sót nói trên và hứa có dịp vào TP. Bệnh viện đã yêu cầu viên chức có hệ trọng viết bản tường trình và nghiêm chỉnh rút kinh nghiệm.