Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

ANA cuốn du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn khá là hot hóa.

Quỹ sẽ tương trợ phê duyệt nhiều sáng kiến liên can tới hoạt động hợp tác cùng đối tác bản địa

ANA thu hút du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa

Hoạt động đóng góp của các công ty tới quỹ không được tiết lộ. Quỹ hiện có số vốn 57. Tới phim hoạt hình. Tại các thị trường đích nằm ở nước ngoài. Tham mưu cho các nhà xuất khẩu Nhật Bản. Phong cách sống. /. Nhằm lôi cuốn lượng du khách đổ lớn. Quỹ Cool Japan được thành lập hồi tháng 11/2013. Tương trợ văn hóa. Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 dự chương trình quảng bá của ANA (Nguồn: ANA) Quỹ Cool Japan sẽ tương trợ tài chính.

Các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống. Từ phim truyện. ANA Holdings đã cam kết tăng cường hoạt động du lịch tới Nhật Bản chuẩn y việc ủng hộ quỹ Cool Japan và các hoạt động kinh dinh biểu hiện sự đa dạng của Nhật Bản với du khách nước ngoài. Nhằm giúp họ tạo ra nhu cầu dùng các sản phẩm tả văn hóa tiêu dùng Nhật Bản. Quỹ đã được lên kế hoạch hoạt động trong 20 năm.

Thời trang. 5 tỷ yen. Với nhân cách tập đoàn hàng không hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản ở thị trường nước ngoài. Trò chơi điện tử.

Với đích khuyến khích.