Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nghịch đồ ăn giúp tốt hơn trẻ học hỏi nhiều hơn.

Các chuyên gia Mỹ đã nghiên cứu trên 72 trẻ trên 16 tháng tuổi

Nghịch đồ ăn giúp trẻ học hỏi nhiều hơn

Rồi sau đó đưa vào những đồ vật có hình trạng và kích thước khác nhau.

Đó là trong khi chúng ta thường bón cho con ăn thì các bà mẹ phương Tây thường để con tự xúc ăn. Nhưng rõ ràng đó là điều mà bạn nên làm nếu đang nuôi con nhỏ để giúp bé phát triển tốt hơn. Nếu trẻ có nghịch ngợm với đồ ăn nhiều hơn là ăn chúng thì các bậc bác mẹ cũng không nên lo âu.

Theo các nhà khoa học Mỹ chưa hẳn những điều này là hoàn toàn vô dụng.

Đồ uống nhiều nhất có khả năng gọi đúng tên đồ ăn. Đó không phải là quá trình chơi đùa thông thường mà chính là quá trình học tập cho trẻ. Có một điều khác nhau cơ bản giữa cách nuôi dạy con của các bà mẹ Việt Nam và các bà mẹ phương Tây. Nước quả… Các loại đồ uống này được các chuyên gia tự gọi bằng những cái tên tự tạo đơn giản. Cháo yến mạch. Thùy Minh. Cho nên. Tất cả những hành động nghịch ngợm trong lúc ăn như: ném đồ ăn.

Đập vỡ đồ ăn đều có thể giúp bé tiếp thụ thông tin về thế giới của chúng ta và chúng có tác dụng rất lớn đối với việc học của bé trong mai sau. Tuy nhiên. Họ đưa cho các trẻ nhiều loại thức ăn mềm và đồ uống như: súp táo. Việc để trẻ tự xúc ăn vừa thường lâu hơn vừa có thể làm bẩn quần áo và xung quanh. Kết quả cho thấy những trẻ làm đồ ăn dây bẩn nhiều nhất.

Tức là chơi đùa với đồ ăn. Vì chúng dễ nhận dạng đồ vật duyệt dạng hình và kích thước của chúng. Đồ uống tốt hơn các trẻ còn lại.

Sau đó cho trẻ nhận mặt lại những loại thực phẩm đó. Những nghiên cứu đã chứng minh trẻ nhỏ thường học về các đồ vật cứng nhanh hơn. Tự ăn cũng là một cách học hỏi đối với trẻ. Có thể các bạn sẽ phải dành thời kì nhiều hơn cho mỗi bữa ăn của trẻ. Theo họ quá trình này gọi là quá trình học hỏi hăng hái và khi trẻ nhỏ được tiếp cận với môi trường xung quanh bằng cả thảy các giác quan sẽ giúp trẻ tạo nên những mối liên kết tốt hơn.

Ảnh minh họa Kết quả một cuộc nghiên cứu mới nhất do các nhà khoa học Mỹ thực hiện cho thấy.