Rút thăm trúng thưởng là những ý tưởng không tồi
Bạn nên nhớ rằng đây là giờ phút để mọi người giải tỏa bít tất tay. Bạn có thể trưng cầu dân ý trước khi đặt tiệc thay vì đặt tiệc theo ý mình. Chỉ ăn tiêu khi điều đó thật cần thiết.
Cắt cử công việc tổ chức Vì tiệc Giáng sinh rơi vào thời khắc cuối năm khi mọi người đều khá bận rộn để hoàn tất các chỉ tiêu công việc. Thành thử bạn phải hết sức lưu ý tới vấn đề thứ tự trong bữa tiệc. Làm cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất Không nên thắt mọi người đội mũ ông già Noel hay tham dự tất cả các trò chơi tập thể. Tránh sự nhàm chán Đừng đi theo lối mòn bằng việc tổ chức một buổi tiệc liên hoan thật nhàm khi hết thảy mọi người chỉ ngồi một chỗ và ăn phần ăn của mình.
Đố vui có thưởng. Mệt mỏi sau giờ làm việc cũng như đây là một bữa tiệc dành cho ắt mọi người chứ không phải dành riêng cho mình bạn. Không nên thắt mọi người phải tham gia Đừng nép mọi người tham gia buổi tiệc. Hay trao giải thưởng của năm cho các nhân viên như: giải thưởng giành cho người hay đi muộn nhất
Bình thường vào dịp lễ hội. Hoặc bạn có thể tổ chức các trò chơi như bịt mắt sờ tay đoán người. Dù rằng đây là buổi liên hoan của công ty nhưng bạn không nên ép tuốt các viên chức phải có mặt vì đây không phải một bữa tiệc mang tính chất truyền thống. Hoặc phải Phân công công việc thật rõ ràng cho từng người.
Bạn có thể thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nếu có điều kiện. Hãy để họ tự nguyện - (Ảnh minh họa) Tiệc Giáng sinh không giống với những bữa tiệc kỷ niệm bình thường. Hãy giúp mọi người cởi mở và hòa đồng với nhau và cảm thấy như mình là một phần của buổi tiệc. Hãy bảo đảm rằng đồ ăn phải thật ngon và thích hợp với số đông. Đừng nghĩ rằng đây là bữa tiệc chung.
Vừa khiến mọi người vui vẻ. Các quán bar sẽ có những menu đặc biệt tạo ra sự thích thú cho khách hàng
- Một quán bar: Một buổi tiệc Giáng sinh tại quán bar sẽ khiến mọi người thoải mái và phấn khích hơn những buổi tiệc truyền thống được tổ chức tại nhà hàng. Đặc biệt không nên để viên chức uống quá say và gây ra những hiểu lầm không đáng có. Không nên tổ chức tiệc trong văn phòng Đừng tổ chức tiệc trong văn phòng vì nó sẽ làm cho bữa tiệc trở nên cứng nhắc.
Thật khó để tìm ra một địa điểm mà tất thảy mọi người đều đồng ý vì ai cũng có gu của riêng mình. Tổ chức bằng quỹ chung và "vung tay quá trán". Tuy nhiên những gợi ý sau đây khăng khăng sẽ làm bằng lòng đông đảo nhân viên trong công ty: - Một nhà hàng địa phương: Bạn có thể đặt các món ăn truyền thống và tổ chức một đêm văn nghệ với sự đóng góp của các thành viên công ty.
Lưu ý trật tự trong bữa tiệc Bữa tiệc sẽ có rất đông người dự và rất có thể chuyện không hay sẽ xảy ra. Hãy khuyến khích mọi người dẫn theo gia đình và trẻ thơ để làm không khí thêm nườm nượp và vui vẻ hơn.
Giải thưởng cho câu nói bất hủ của năm… Tránh đề cập đến các vấn đề gây tranh luận Bỏ bớt các luật lệ kỷ luật và để mọi người được thoải mái nhất có thể - (Ảnh minh họa) Là một nhà tổ chức.
Chọn món ăn phù hợp với số đông Đồ ăn và rượu là một nhân tố quan yếu. Trong suốt buổi tiệc
Giải thưởng dành cho đám cưới khiến mọi người bất ngờ nhất. Đặc biệt bạn nên chú trọng vào các trò chơi tập thể - nhân tố tạo ra sức sống của bữa tiệc. Những trò chơi thích thú kết hợp với đồ ăn nhẹ vừa hà tiện.
Hãy bỏ qua thảy những nguyên tắc kỷ luật chặt đẹp của công ty. Lưu ý vấn đề kinh phí Hãy lưu ý đến vấn đề kinh phí trong khâu tổ chức - (Ảnh minh họa) Thật để ý tới các khoản kinh phí. Những điều cần chú ý trong tiệc tất niên của công ty.
Thi văn nghệ. Bạn nên tránh đề cập đến những vấn đề đang gây tranh biện giữa các đồng nghiệp.
Để tránh áp lực cho đồng nghiệp khi phải tham gia chuẩn bị cho buổi tiệc cùng bạn. - Một quán karaoke: Một buổi tiệc với những bài hát vui nhộn mang không khí Noel.