Các khán giả tại sự kiện Nissan 360 cũng sẽ được tiếp cận những thông báo về các chiến dịch thương hiệu Nissan, nhà sinh sản xe hơi cao cấp Infiniti, Datsun và nhiều thị trường đích khác
Công ty này cũng có thể tiết lậu các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng màng lưới tại các quốc gia bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Mexico, Brazil, Nga và nhiều vùng cương vực khác.Ảnh: infiniti ngoại giả là những cập nhật liên tưởng đến việc Nissan mở mang sự hiện diện toàn cầu của mình ưng chuẩn liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời kì gần đây với Daimler, Mitsubishi Motors, AvtoVAZ, Dongfeng và Ashok Leyland.
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ, mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng. Ngọc Điệp (TTTĐ). “Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập xu hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”, Ghosn cho biết thêm.
Song song, các thành viên tham gia đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông, nhà đầu tư, nhà cung cấp, đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti. Lễ kỷ niệm hoành tráng “Nissan 360″ của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay
Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo, dự định sẽ bao gồm các thông cáo quan trọng can hệ đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu. Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của quờ những nhà sản xuất tàu điện khác cộng lại. Nissan 360 mang đến dịp trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti.
Ảnh: Nissan Motor Như một phần của Nissan 360, công ty dự định sẽ tái hội tụ tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu tàu điện bán chạy nhất trong lịch sử. Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999.
Ảnh: Nissan Motor “Nissan kiêu hãnh vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô.
Những chiếc xe này sẽ được thử nghiệm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời kì tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California
Triển vọng thích thú đó sẽ giúp định hình cách sử dụng ở ngày mai, sự hấp dẫn thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”, Carlos Ghonsn, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Nissan cho biết.
“Đây là một nhịp để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh dinh quan yếu, trong khi tín hiệu cho thấy những cơ hội rất thực tại chúng ta đối mặt để biến đổi việc sử dụng dụng cụ cho các đời mai sau”. Chương trình này sẽ làm trổi những mẫu xe mới nhất cùng trình diễn các công nghệ tiên tiến của Nissan.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của sờ soạng những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Các bên can dự tham gia họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc liên tưởng đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn, kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – tuốt tuột lĩnh vực mà Nissan đã chứng thực vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô.
Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan, Infiniti và Datsun, cũng như các mẫu xe thương mại hạng nhẹ. Sự kiện này trùng với thời điểm khai triển kế hoạch Power 88 của Nissan, chương trình kinh dinh trung hạn ban bố vào tháng 6 năm 2011, nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016.